CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE
I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
- Chính sách áp dụng
- Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
- Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót , hàng giảm giá
- Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
- Sản phẩm giảm giá bạn được hỗ trợ đổi size ( nếu còn) theo quy chế từng chương trình
- Điều kiện đổi sản phẩm
- Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
- Thực hiện đổi sản phẩm
- Bước 1: Gọi đến số hotline : 0971415565 , cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
- Bước 2: 105 cao lỗ đông anh hà nội (Hàng hóa cần được bọc và đóng gói , ghi rõ thông tin người gửi. Lưu ý không quấn băng keo trực tiếp lên hộp giày hoặc túi thương hiệu)
- Người nhận: Li-Ning Việt Nam
- Số điện thoại: 0971415565
- Nội dung: Đổi hàng - ghi rõ size, mã cần đổi.
- Bước 3: Li-Ning nhận được hàng sẽ liên hệ xác nhận và thực hiện đổi sản phẩm.
Lưu ý:
- Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), Li-Ning hỗ trợ hướng dẫn khách ra các shop gần nhất của Li-Ning đổi hàng
- Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về Kho Online theo hướng dẫn
- Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6.
- Thời gian xử lý đổi trả từ 3-5 ngày làm việc ( không kể ngày nghỉ, ngày lễ )
II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG
1. Chính sách áp dụng
- Li-Ning nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
- Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng khách hàng
- Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Li-Ning nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Li-Ning sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.
- Điều kiện trả sản phẩm
- Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
- Thực hiện trả sản phẩm
- Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail info.liningvn@gmail.com hoặc gọi hotline CSKH : 0971415565
- Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: 105 Cao Lỗ, Uy Nỗ, tt. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội