Chính sách vận chuyển
1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN
- Tất cả các đơn hàng Li-Ning Việt Nam áp dụng biểu phí giao hàng theo từng khu vực được quy định bởi bên thứ 3 ( Bên thứ 3 là đơn vị vận chuyển được Li-Ning Việt Nam liên kết hợp tác cung cấp dịch vụ )
- Đối với khách hàng đã xác nhận đặt hàng nhưng khi nhân viên giao hàng giao tới tay người nhận nhưng lại từ chối nhận hàng vui lòng thanh toán phí chuyển hoàn cho nhân viên giao hàng. Phí cố định 40.000 vnđ
2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN
- Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại
- Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại
- Tuyến Đà Nẵng, TP.HCM: giao hàng trong vòng 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại
- Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.
- Trong trường hợp có sự cố phát sinh bất khả kháng ( Thiên tai, lũ lụt, ... ) đơn hàng sẽ được giao muộn hơn so với dự kiến, chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng qua tin nhắn.Quý khách hàng liên hệ trực tiếp qua Hotline : 0971415565 để thông báo cho chúng tôi về sự cố của khách hàng hoặc thay đổi đơn hàng.
- Khi nhận được thông báo về sự cố phát sinh giao hàng bất khả kháng ( Thiên tai, lũ lụt ...) đơn hàng giao muộn nếu khách hàng không có nhu cầu nhận hàng vui lòng báo lại theo email liningvietnam@gmail.com hoặc Hotline 0971415565 để được hỗ trợ tốt nhất.
4. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN ?
- Đơn hàng được giao tối đa 2 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 2 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy và tự động hoàn về nhà báng )
- Quý khách có nhu cầu mua sản lại sản phẩm vui lòng truy cập website hoặc liên hệ Hotline 0971415565 để được hỗ trợ kịp thời.
5. KiỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng ( Hotline 0971415565 hoặc email : liningvietnam@gmail.com )
6. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN ?
Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua sắm tại liningvietnam.com.vn, chúng tôi có chính sách đồng kiểm khi nhận hàng như sau:
- Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở niêm phong thùng hàng của liningvietnam.com.vn để kiểm tra số lượng, màu sắc, chủng loại, kích cỡ, ngoại quan của các sản phẩm đã mua trước khi nhận.
(Lưu ý: Việc đồng kiểm chỉ áp dụng kiểm tra ngoại quan, không áp dụng cho việc dùng thử sản phẩm).
- Trường hợp nhân viên giao hàng từ chối cho Quý khách kiểm tra hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng, sau đó liên hệ đến bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để được liningvietnam.com.vn hỗ trợ ngay lập tức.
- Trường hợp Quý khách hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao và đồng ý mua sản phẩm, Quý khách vui lòng ký nhận hàng. Bằng việc ký nhận xác nhận hài lòng với tình trạng sản phẩm được giao, Quý khách xác nhận đã hoàn thành việc đồng kiểm và hoàn tất mua hàng.
2. Nếu Quý khách kiểm tra và phát hiện nhận được các sản phẩm mà quý khách không đặt hàng hoặc sản phẩm bị hỏng/bị lỗi, vui lòng không tháo bỏ bất kỳ tem mác nào, giữ nguyên bao bì gốc. Quý khách từ chối nhận hàng và gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển mà không cần thanh toán thêm chi phí nào.
Sau đó, Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của liningvietnam để tiến hành kiểm tra và xử lý.
- Trường hợp Quý khách không đồng kiểm với nhân viên vận chuyển :
Nếu Quý khách chưa đồng kiểm với nhân viên vận chuyển, vui lòng quay lại video mở kiện hàng và liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0971415565 để tiến hành kiểm tra và xử lý.
Sau khi kiểm tra và đối chiếu các bằng chứng với bộ phận kho:
- Trường hợp liningvietnam xảy ra sơ suất trong quá trình soạn hàng dẫn đến đơn hàng của Quý khách không đủ các sản phẩm đã đặt, chúng tôi sẽ tiến hành giao bù sản phẩm còn thiếu theo địa chỉ ghi nhận trên đơn hàng và Quý khách sẽ không phải trả thêm bất cứ chi phí nào.
- Trường hợp liningvietnam có thể cung cấp được những bằng chứng cho thấy đã giao đầy đủ các sản phẩm trong đơn hàng, chúng tôi xin phép được từ chối giải quyết khiếu nại.